Bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật

I. HOẠT ĐỘNG BẢO TRÌ SỬA CHỮA 

Đây là dịch vụ bảo dưỡng với mục đích giúp cho hệ thống máy móc vận hành hiệu quả nhất. Với kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, Giải Pháp An Gia đã và đang là lựa chọn đáng tin cậy trong lĩnh vực bảo trì máy móc, kỹ thuật.

Từ việc kiểm tra, đánh giá máy móc hệ thống đến những phương pháp vận hành, bảo trì và sửa chữa hiệu quả, đều được kỹ thuật viên của Giải Pháp An Gia nắm rõ và thấu hiểu. Chính vì thế, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn kịp thời cho Quý khách hàng.

II. QUY TRÌNH QUẢN LÝ VẬN HÀNH HỆ THỐNG KỸ THUẬT

1. QUY TRÌNH QUẢN LÝ KỸ THUẬT

  • Quy trình kiểm tra nhật ký công việc hàng ngày & bàn giao.
  • Quy trình kiểm tra định kỳ hệ thống Kỹ thuật & cơ khí tòa nhà.
  • Các quy trình chung trong ca làm việc kỹ thuật.
  • Các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp.
  • Quy trình cơ bản về an toàn và PCCC.
  • Quy trình vận hành - Kiểm soát hệ thống & ghi chép nhật ký hàng ngày.
  • Quy trình vận hành - ghi chép chỉ số tiêu thụ điện công cộng.

2. QUY TRÌNH THAO TÁC KỸ THUẬT

  • Quy trình vận hành – Hệ thống chiếu sáng công cộng.
  • Quy trình vận hành - Cấp thoát nước.
  • Quy trình vận hành - Hệ thống PCCC.
  • Quy trình vận hành - Máy phát điện.
  • Quy trình vận hành thang máy.
  • Quy trình vận hành - Kiểm soát tiết kiệm năng lượng.

3. QUY TRÌNH QUẢN LÝ VẬT TƯ

  • Bảo trì dự phòng.
  • Kiểm soát kho & phụ tùng thay thế.
  • Mua sắm công cụ dụng cụ & trang thiết bị.

4. CÔNG TÁC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG DÂN CƯ

  • Xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến chiếu sáng.
  • Xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến cấp điện.
  • Xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến thông tắc nước.
  • Xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến cấp nước.
  • Kiểm tra các hợp đồng nhà thầu, hợp đồng bảo trì của tòa nhà.

III. QUẢN LÝ HỆ THỐNG KỸ THUẬT TOÀ NHÀ

Quản lý hệ thống kỹ thuật tòa nhà cao ốc (chung cư, văn phòng, căn hộ dịch vụ ...) là việc thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống kỹ thuật tại tòa nhà cao ốc, duy trì tình trạng sử dụng tốt, kéo dài tuổi thọ công trình. Mang lại mội trường sinh sống, làm việc thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

1. SỰ CẦN THIẾT CỦA CÔNG TÁC BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG KỸ THUẬT, TÒA NHÀ

Trang thiết bị kỹ thuật của tòa nhà sẽ nhanh chóng xuống cấp và hư hỏng nếu như không được bảo trì bảo dưỡng đúng cách và theo một quy trình đúng chuẩn Công trình sẽ luôn gặp sự cố và hoạt động không hoàn hảo một khi hệ thống kỹ thuật trang bị cho tòa nhà có vấn đề. Vì vậy việc bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và kỹ thuật các hệ thống điện, nước, thông tin, PCCC... là điều cần được ưu tiên hàng đầu.

 

2. BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG KỸ THUẬT

  • Giải Pháp An Gia cung cấp dịch vụ vận hành, bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật trang bị cho các công trình chung cư, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại ... nhằm mục đích làm giảm áp lực tìm kiếm nhân lực sửa chữa hư hỏng cũng như nhân lực vận hành hệ thống kỹ thuật của tòa nhà cho các chủ đầu tư công trình.
  • Giải Pháp An Gia cung cấp các giải pháp kỹ thuật tối ưu giúp tiết kiệm chi phí vận hành và tối đa hóa lợi ích cho chủ đầu tư trong việc vận hành hệ thống kỹ thuật .
  • Giải Pháp An Gia thực hiện định kỳ quy trình bảo trì bảo dưỡng một cách hiệu quả và an toàn cho các hệ thống kỹ thuật tòa nhà.
  • Giải Pháp An Gia đã xây dựng và hoàn thiện các quy trình quản lý kỹ thuật cho riêng từng hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà. Các biểu mẫu kiểm tra, các sổ tay hướng dẫn chi tiết cho nhân viên kỹ thuật sẽ đảm bảo chất lượng quản lý kỹ thuật.
  • Giải Pháp An Gia được quản lý một cách chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo bởi các kỹ sư, chuyên gia lâu năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kỹ thuật. Bên cạnh đó đội ngũ công nhân kỹ thuật được đào tạo bài bản, làm việc tận tâm chuyên nghiệp sẽ làm cho hệ thống kỹ thuật vận hành liên tục và ổn định, đảm bảo môi trường sinh sống cũng như môi trường làm việc thoải mái, an toàn cho các khách hàng trong tòa nhà.

 

3. QUY TRÌNH QUẢN LÝ KỸ THUẬT

Quy trình bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa và các biểu mẫu báo cáo, theo dõi định kỳ của hệ thống

  • Cung cấp điện. 
  • Cấp thoát nước.
  • Điều hòa không khí.
  • Báo cháy & chữa cháy
  • Thông tin liên lạc
  • Thang máy
  • Máy phát điện
  • Xử lý nước thải
  • Báo cáo về môi trường, cảnh quan

4. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VU CỦA GIẢI PHÁP AN GIA

Đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng trong mọi thời gian xác định. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo, lành nghề thực hiện các công tác bảo trì một cách đồng bộ trong các công tác bảo trì chuyên nghiệp.

 

4.1. Khi sử dụng nhân lực của Giải Pháp An Gia

  • Chi phí tương đương hoặc rẻ hơn so với việc khách hàng trực tiếp tuyển dụng nhân viên bảo trì.
  • Khi khách hàng không hài lòng với chất lượng làm việc của nhân viên bảo trì, công ty sẽ thay thế nhân viên mới có chất lượng tốt hơn.
  • Khách hàng không phải chịu trách nhiệm về quyền lợi hoặc về chế độ đối với người lao động.
  • Khách hàng sẽ được lợi khi không phải bỏ ra chi phí thuê mướn kỹ sư quản lý công việc của nhân viên kỹ thuật.
  • Khách hàng được công ty hỗ trợ và đảm bảo về an toàn kỹ thuật trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng (Khách hàng mặc nhiên được thụ hưởng quyền lợi này).

 

4.2. Khi sử dụng dịch vụ bảo trì của Giải Pháp An gia

  • Trang thiết bị của khách hàng được nhân viên kỹ thuật luôn luôn đo kiểm và bảo trì thường xuyên theo định kỳ hàng tháng, hàng quý .
  • Các trang thiết bị được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt và hoạt động đáng tin cậy (nhất là các thiết bị trong lĩnh vực PCCC).
  • Khách hàng tuyệt đối an tâm về sự an toàn của các trang thiết bị trong nhà mình. 

 

4.3. Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của Giải Pháp An Gia

  • Yêu cầu sửa chữa được tiếp nhận đầy đủ và nhân viên kỹ thuật nhanh chóng đến nơi xử lý công việc.
  • Công việc sửa chữa sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất có thể và với chí phí hợp lý nhất.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao , làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với công việc.
  • Tư vấn kỹ thuật tận tình, đúng đắn. Hạn chế tối đa những chi phí không cần thiết cho khách hàng.

I. HOẠT ĐỘNG BẢO TRÌ SỬA CHỮA 

Đây là dịch vụ bảo dưỡng với mục đích giúp cho hệ thống máy móc vận hành hiệu quả nhất. Với kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, Giải Pháp An Gia đã và đang là lựa chọn đáng tin cậy trong lĩnh vực bảo trì máy móc, kỹ thuật.

Từ việc kiểm tra, đánh giá máy móc hệ thống đến những phương pháp vận hành, bảo trì và sửa chữa hiệu quả, đều được kỹ thuật viên của Giải Pháp An Gia nắm rõ và thấu hiểu. Chính vì thế, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn kịp thời cho Quý khách hàng.

II. QUY TRÌNH QUẢN LÝ VẬN HÀNH HỆ THỐNG KỸ THUẬT

1. QUY TRÌNH QUẢN LÝ KỸ THUẬT

  • Quy trình kiểm tra nhật ký công việc hàng ngày & bàn giao.
  • Quy trình kiểm tra định kỳ hệ thống Kỹ thuật & cơ khí tòa nhà.
  • Các quy trình chung trong ca làm việc kỹ thuật.
  • Các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp.
  • Quy trình cơ bản về an toàn và PCCC.
  • Quy trình vận hành - Kiểm soát hệ thống & ghi chép nhật ký hàng ngày.
  • Quy trình vận hành - ghi chép chỉ số tiêu thụ điện công cộng.

2. QUY TRÌNH THAO TÁC KỸ THUẬT

  • Quy trình vận hành – Hệ thống chiếu sáng công cộng.
  • Quy trình vận hành - Cấp thoát nước.
  • Quy trình vận hành - Hệ thống PCCC.
  • Quy trình vận hành - Máy phát điện.
  • Quy trình vận hành thang máy.
  • Quy trình vận hành - Kiểm soát tiết kiệm năng lượng.

3. QUY TRÌNH QUẢN LÝ VẬT TƯ

  • Bảo trì dự phòng.
  • Kiểm soát kho & phụ tùng thay thế.
  • Mua sắm công cụ dụng cụ & trang thiết bị.

4. CÔNG TÁC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG DÂN CƯ

  • Xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến chiếu sáng.
  • Xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến cấp điện.
  • Xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến thông tắc nước.
  • Xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến cấp nước.
  • Kiểm tra các hợp đồng nhà thầu, hợp đồng bảo trì của tòa nhà.

III. QUẢN LÝ HỆ THỐNG KỸ THUẬT TOÀ NHÀ

Quản lý hệ thống kỹ thuật tòa nhà cao ốc (chung cư, văn phòng, căn hộ dịch vụ ...) là việc thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống kỹ thuật tại tòa nhà cao ốc, duy trì tình trạng sử dụng tốt, kéo dài tuổi thọ công trình. Mang lại mội trường sinh sống, làm việc thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

1. SỰ CẦN THIẾT CỦA CÔNG TÁC BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG KỸ THUẬT, TÒA NHÀ

Trang thiết bị kỹ thuật của tòa nhà sẽ nhanh chóng xuống cấp và hư hỏng nếu như không được bảo trì bảo dưỡng đúng cách và theo một quy trình đúng chuẩn Công trình sẽ luôn gặp sự cố và hoạt động không hoàn hảo một khi hệ thống kỹ thuật trang bị cho tòa nhà có vấn đề. Vì vậy việc bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và kỹ thuật các hệ thống điện, nước, thông tin, PCCC... là điều cần được ưu tiên hàng đầu.

 

2. BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG KỸ THUẬT

  • Công Ty CP Giải Pháp An Gia cung cấp dịch vụ vận hành, bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật trang bị cho các công trình chung cư, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại ... nhằm mục đích làm giảm áp lực tìm kiếm nhân lực sửa chữa hư hỏng cũng như nhân lực vận hành hệ thống kỹ thuật của tòa nhà cho các chủ đầu tư công trình.
  • Công Ty CP Giải Pháp An Gia cung cấp các giải pháp kỹ thuật tối ưu giúp tiết kiệm chi phí vận hành và tối đa hóa lợi ích cho chủ đầu tư trong việc vận hành hệ thống kỹ thuật .
  • Công Ty CP Giải Pháp An Gia thực hiện định kỳ quy trình bảo trì bảo dưỡng một cách hiệu quả và an toàn cho các hệ thống kỹ thuật tòa nhà.
  • Công Ty CP Giải Pháp An Gia đã xây dựng và hoàn thiện các quy trình quản lý kỹ thuật cho riêng từng hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà. Các biểu mẫu kiểm tra, các sổ tay hướng dẫn chi tiết cho nhân viên kỹ thuật sẽ đảm bảo chất lượng quản lý kỹ thuật.
  • Công Ty CP Giải Pháp An Gia được quản lý một cách chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo bởi các kỹ sư, chuyên gia lâu năm kinh nghiệm trong các lãnh vực kỹ thuật. Bên cạnh đó đội ngũ công nhân kỹ thuật được đào tạo bài bản, làm việc tận tâm chuyên nghiệp sẽ làm cho hệ thống kỹ thuật vận hành liên tục và ổn định, đảm bảo mội trường sinh sống cũng như mội trường làm việc thoải mái, an toàn cho các khách hàng trong tòa nhà.

 

3. QUY TRÌNH QUẢN LÝ KỸ THUẬT

Quy trình bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa và các biểu mẫu báo cáo, theo dõi định kỳ của hệ thống

  • Cung cấp điện.
  • Cấp thoát nước.
  • Điều hòa không khí.
  • Báo cháy & chữa cháy.
  • Thông tin liên lạc.
  • Thang máy.
  • Máy phát điện.
  • Xử lý nước thải.
  • Báo cáo về môi trường, cảnh quan.

4. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VU CỦA GIẢI PHÁP AN GIA

Đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng trong mọi thời gian xác định. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo, lành nghề thực hiện các công tác bảo trì một cách đồng bộ trong các công tác bảo trì chuyên nghiệp.

 

4.1. Khi sử dụng nhân lực của Công Ty Giải Pháp An Gia

  • Chi phí tương đương hoặc rẻ hơn so với việc khách hàng trực tiếp tuyển dụng nhân viên bảo trì
  • Khi khách hàng không hài lòng với chất lượng làm việc của nhân viên bảo trì, công ty sẽ thay thế nhân viên mới có chất lượng tốt hơn.
  • Khách hàng không phải chịu trách nhiệm về quyền lợi hoặc về chế độ đối với người lao động
  • Khách hàng sẽ được lợi khi không phải bỏ ra chi phí thuê mướn kỹ sư quản lý công việc của nhân viên kỹ thuật.
  • Khách hàng được công ty hổ trợ và đảm bảo về an toàn kỹ thuật trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng (Khách hàng mặc nhiên được thụ hưởng quyền lợi này)

 

4.2. Khi sử dụng dịch vụ bảo trì của Công Ty Giải Pháp An gia

  • Trang thiết bị của khách hàng được nhân viện kỷ thuật luôn luôn đo kiểm và bảo trì thường xuyên theo định kỳ hàng tháng , hàng quý .
  • Các trang thiết bị được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt và hoạt động đáng tin cậy (nhất là các thiết bị trong lãnh vực PCCC)
  • Khách hàng tuyệt đối an tâm về sự an toàn của các trang thiết bị trong nhà mình 

 

4.3. Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của Công Ty Giải Pháp An Gia

  • Yêu cầu sửa chữa được tiếp nhận đầy đủ và nhân viên kỹ thuật nhanh chóng đến nơi xử lý công việc.
  • Công việc sửa chữa sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất có thể và với chí phí hợp lý nhất.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao , làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với công việc.
  • Tư vấn kỹ thuật tận tình, đúng đắn. Hạn chế tối đa những chi phí không cần thiết cho khách hàng.

I. HOẠT ĐỘNG BẢO TRÌ SỬA CHỮA CỦA CÔNG TY

Đây là dịch vụ bảo dưỡng với mục đích giúp cho hệ thống máy móc vận hành hiệu quả nhất. Với kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, Giải Pháp An Gia đã và đang là lựa chọn đáng tin cậy trong lĩnh vực bảo trì máy móc, kỹ thuật.

Từ việc kiểm tra, đánh giá máy móc hệ thống đến những phương pháp vận hành, bảo trì và sửa chữa hiệu quả, đều được kỹ thuật viên của Giải Pháp An Gia nắm rõ và thấu hiểu. Chính vì thế, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn kịp thời cho Quý khách hàng.

II. QUY TRÌNH QUẢN LÝ VẬN HÀNH HỆ THỐNG KỸ THUẬT

1. QUY TRÌNH QUẢN LÝ KỸ THUẬT

  • Quy trình kiểm tra nhật ký công việc hàng ngày & bàn giao
  • Quy trình kiểm tra định kỳ hệ thống Kỹ thuật & cơ khí tòan nhà
  • Các quy trình chung trong ca làm việc Kỹ thuật
  • Các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp
  • Quy trình cơ bản về an toàn và PCCC
  • Quy trình vận hành - Kiểm soát hệ thống & ghi chép nhật ký hàng ngày
  • Quy trình vận hành - ghi chép chỉ số tiêu thụ điện công cộng.

 

2. QUY TRÌNH THAO TÁC KỸ THUẬT

  • Quy trình vận hành – Hệ thống chiếu sáng công cộng
  • Quy trình vận hành - Cấp thoát nước
  • Quy trình vận hành - Hệ thống PCCC
  • Quy trình vận hành - Máy phát điện
  • Quy trình vận hành thang máy
  • Quy trình vận hành - Kiểm soát tiết kiệm năng lượng

 

3. QUY TRÌNH QUẢN LÝ VẬT TƯ

  • Bảo trì dự phòng
  • Kiểm soát kho & phụ tùng thay thế
  • Mua sắm công cụ dụng cụ & trang thiết bị

4. CÔNG TÁC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG DÂN CƯ

  • Xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến chiếu sáng
  • Xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến cấp điện
  • Xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến thông tắc nước
  • Xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến cấp nước
  • Kiểm tra các hợp đồng nhà thầu, hợp đồng bảo trì của tòa nhà.

III. QUẢN LÝ HỆ THỐNG KỸ THUẬT TOÀ NHÀ

Quản lý hệ thống kỹ thuật tòa nhà cao ốc (chung cư, văn phòng, căn hộ dịch vụ ...) là việc thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống kỹ thuật tại tòa nhà cao ốc,duy trì tình trạng sử dụng tốt, kéo dài tuổi thọ công trình. Mang lại mội trường sinh sống, làm việc thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

 

1. SỰ CẦN THIẾT CỦA CÔNG TÁC BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG KĨ THUẬT, TÒA NHÀ

Trang thiết bị kỹ thuật của tòa nhà sẽ nhanh chóng xuống cấp và hư hỏng nếu như không được bảo trì bảo dưỡng đúng cách và theo một quy trình đúng chuẩn Công trình sẽ luôn gặp sự cố và hoạt động không hoàn hảo một khi hệ thống kỹ thuật trang bị cho tòa nhà có vấn đề. Vì vậy việc bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và kỹ thuật các hệ thống điện, nước, thông tin, PCCC... là điều cần được ưu tiên hàng đầu.

 

2. BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG KỸ THUẬT

  • Công Ty CP Giải Pháp An Gia cung cấp dịch vụ vận hành, bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật trang bị cho các công trình chung cư, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại ... nhằm mục đích làm giảm áp lực tìm kiếm nhân lực sửa chữa hư hỏng cũng như nhân lực vận hành hệ thống kỹ thuật của tòa nhà cho các chủ đầu tư công trình.
  • Công Ty CP Giải Pháp An Gia cung cấp các giải pháp kỹ thuật tối ưu giúp tiết kiệm chi phí vận hành và tối đa hóa lợi ích cho chủ đầu tư trong việc vận hành hệ thống kỹ thuật .
  • Công Ty CP Giải Pháp An Gia thực hiện định kỳ quy trình bảo trì bảo dưỡng một cách hiệu quả và an toàn cho các hệ thống kỹ thuật tòa nhà.
  • Công Ty CP Giải Pháp An Gia đã xây dựng và hoàn thiện các quy trình quản lý kỹ thuật cho riêng từng hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà. Các biểu mẫu kiểm tra, các sổ tay hướng dẫn chi tiết cho nhân viên kỹ thuật sẽ đảm bảo chất lượng quản lý kỹ thuật.
  • Công Ty CP Giải Pháp An Gia được quản lý một cách chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo bởi các kỹ sư, chuyên gia lâu năm kinh nghiệm trong các lãnh vực kỹ thuật. Bên cạnh đó đội ngũ công nhân kỹ thuật được đào tạo bài bản, làm việc tận tâm chuyên nghiệp sẽ làm cho hệ thống kỹ thuật vận hành liên tục và ổn định, đảm bảo mội trường sinh sống cũng như mội trường làm việc thoải mái, an toàn cho các khách hàng trong tòa nhà.

 

3. QUY TRÌNH QUẢN LÝ KỸ THUẬT

Quy trình bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa và các biểu mẫu báo cáo, theo dõi định kỳ của hệ thống

  • Cung cấp điện
  • Cấp thoát nước
  • Điều hòa không khí
  • Báo cháy & chữa cháy
  • Thông tin liên lạc
  • Thang máy
  • Máy phát điện
  • Xử lý nước thải
  • Báo cáo về môi trường, cảnh quan

4. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VU CỦA GIẢI PHÁP
AN GIA

Đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng trong mọi thời gian xác định. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo, lành nghề thực hiện các công tác bảo trì một cách đồng bộ trong các công tác bảo trì chuyên nghiệp.

 

A. Khi sử dụng nhân lực của Công Ty Giải Pháp An Gia

  • Chi phí tương đương hoặc rẻ hơn so với việc khách hàng trực tiếp tuyển dụng nhân viên bảo trì
  • Khi khách hàng không hài lòng với chất lượng làm việc của nhân viên bảo trì, công ty sẽ thay thế nhân viên mới có chất lượng tốt hơn.
  • Khách hàng không phải chịu trách nhiệm về quyền lợi hoặc về chế độ đối với người lao động
  • Khách hàng sẽ được lợi khi không phải bỏ ra chi phí thuê mướn kỹ sư quản lý công việc của nhân viên kỹ thuật.
  • Khách hàng được công ty hổ trợ và đảm bảo về an toàn kỹ thuật trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng (Khách hàng mặc nhiên được thụ hưởng quyền lợi này)

 

B. Khi sử dụng dịch vụ bảo trì của Công Ty Giải Pháp An gia

  • Trang thiết bị của khách hàng được nhân viện kỷ thuật luôn luôn đo kiểm và bảo trì thường xuyên theo định kỳ hàng tháng , hàng quý .
  • Các trang thiết bị được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt và hoạt động đáng tin cậy (nhất là các thiết bị trong lãnh vực PCCC)
  • Khách hàng tuyệt đối an tâm về sự an toàn của các trang thiết bị trong nhà mình 

 

C. Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của Công Ty Giải Pháp An Gia

  • Yêu cầu sửa chữa được tiếp nhận đầy đủ và nhân viên kỹ thuật nhanh chóng đến nơi xử lý công việc.
  • Công việc sửa chữa sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất có thể và với chí phí hợp lý nhất.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao , làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với công việc.
  • Tư vấn kỹ thuật tận tình, đúng đắn. Hạn chế tối đa những chi phí không cần thiết cho khách hàng.