I. QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH
1. Quản lý cư dân
2. Quản lý tài chính
|
II. QUẢN LÝ KỸ THUẬT
Điểm mạnh vượt trội của công ty Giải Pháp An Gia là lâu năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật cho các tòa nhà, các công trình nhà máy.
Giải Pháp An Gia biết rằng với trang thiết bị hệ thống kỹ thuật nếu được bảo trì, bảo dưỡng đúng cách sẽ cho phép duy trì trạng thái sử dụng ổn định, kéo dài tuổi thọ và gia tăng giá trị cho công trình.
Thực tế cho thấy việc bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, đúng kỹ thuật các hệ thống kỹ thuật (điện, nước, PCCC, điện lạnh, thông tin…) là điều kiện cần được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là đối với các hệ thống trang thiết bị hiện đại, càng cần được bảo trì bảo dưỡng đúng quy chuẩn. Hơn thế nữa, điều quan trọng hơn hết để bảo trì bảo dưỡng là cần đội ngũ nhân lực kỹ thuật chuyên nghiệp và chuyên gia có kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ.
|
III. QUẢN LÝ AN NINH
Bộ phận bảo vệ làm việc theo các quy trình quy định như sau : 1. Nội quy phòng cháy chữa cháy tòa nhà. 2. Quy trình huấn luyện về an toàn, phòng chống cháy nổ. 3. Nội quy làm việc bộ phận bảo vệ. 4. Quy trình tuần tra bộ phận bảo vệ. 5. Quy trình kiểm soát hàng hóa, tài sản. 6. Quy trình kiểm soát khách, nhân viên. 7. Quy trình xử lý sự cố trong ca bảo vệ. 8. Quy trình quản lý, sử dụng dụng cụ, công cụ bảo vệ. 9. Quy trình xử lý tình trạng khẩn cấp. 10. Quy trình giữ xe ô tô. 11. Quy trình giữ xe máy. |
IV. QUẢN LÝ VỆ SINH
Bộ phận vệ sinh làm việc theo các quy trình được quy định như sau: 1. Quy định lập kế hoạch vệ sinh tòa nhà. 2. Quy định quản lý rác của tòa nhà. 3. Quy định tiêu chuẩn vệ sinh tòa nhà. 4. Quy trình vệ sinh toilet. 5. Quy trình vệ sinh kính. 6. Quy trình vệ sinh thảm. 7. Quy trình vệ sinh sàn. 8. Quy trình bảo dưỡng sàn. 9. Quy trình xử lý rác thải nguy hại. 10. Quy định quản lý dụng cụ vệ sinh. |
V. QUẢN LÝ RỦI RO
Một trong những trách nhiệm lớn nhất của công tác quản lý vận hành là duy trì môi trường sống, làm việc an toàn và hạn chế ở mức thấp nhất các thiệt hại, rủi ro có khả năng xảy ra cho khách hàng trong mọi tình huống.
Quản lý rủi ro và ứng phó khẩn cấp bao gồm các quy trình và hướng giải quyết các tình huống ngoài dự tính và các biện pháp phòng ngừa nhằm kiểm soát và hạn chế tối đa các tình huống tiêu cực của sự việc.
Giải Pháp An Gia xem xét và thiết lập các biện pháp quản lý rủi ro, ứng phó khẩn cấp có thể xảy ra trong công tác quản lý vận hành bao gồm các nội dung sau:
Để thực hiện hiệu quả các biện pháp đề xuất về quản lý các rủi ro Giải Pháp An Gia xây dựng kế hoạch quản lý rủi ro và quy trình thực hiện cho nhiều tình huống khác nhau như là:
Giải Pháp An Gia sẽ luôn kết hợp chặt chẽ với khách hàng trong việc phân tích các ảnh hưởng xấu có thể xảy ra cho tòa nhà, nhận diện, đánh giá và đề ra các biện pháp giải quyết các nguy cơ có khả năng xảy ra. |
VI. QUẢN LÝ TÒA NHÀ
Là một dịch vụ cung cấp nhân công và điều hành nhân công thực hiện những công việc bảo vệ, vệ sinh, giao dịch với khách hàng thuê, vận hành điện, nước, bảo trì, bảo dưỡng toà nhà để toà nhà hoạt động tốt, kinh doanh hiệu quả cao.
1. Tăng thêm lợi nhuận:
2. Giảm bớt chi phí:
3. Chăm sóc tài sản:
4. Làm tăng thêm giá trị:
Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ quản lý tòa nhà? Không còn lo toan về tìm khách hàng thuê, quản lý nhân công, sửa chữa những hỏng hóc kỹ thuật, giải quyết những tranh chấp giữa các khách hàng v.v..Tiết kiệm được tối đa các chi phí phát sinh, xây dựng hình ảnh toà nhà chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo rằng tiết kiệm được thời gian và lợi nhuận thu về lớn hơn so với toà nhà khác. |
I. QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH 1. Quản lý cư dân
2. Quản lý tài chính
|
II. QUẢN LÝ KỸ THUẬT Điểm mạnh vượt trội của công ty Giải Pháp An Gia là lâu năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật cho các tòa nhà, các công trình nhà máy.
Giải Pháp An Gia biết rằng với trang thiết bị hệ thống kỹ thuật nếu được bảo trì, bảo dưỡng đúng cách sẽ cho phép duy trì trạng thái sử dụng ổn định, kéo dài tuổi thọ và gia tăng giá trị cho công trình.
Thực tế cho thấy việc bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, đúng kỹ thuật các hệ thống kỹ thuật (điện, nước, PCCC, điện lạnh, thông tin…) là điều kiện cần được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là đối với các hệ thống trang thiết bị hiện đại, càng cần được bảo trì bảo dưỡng đúng quy chuẩn. Hơn thế nữa, điều quan trọng hơn hết để bảo trì bảo dưỡng là cần đội ngũ nhân lực kỹ thuật chuyên nghiệp và chuyên gia có kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ.
|
III. QUẢN LÝ AN NINH Bộ phận bảo vệ làm việc theo các quy trình quy định như sau : 1. Nội quy phòng cháy chữa cháy tòa nhà. 2. Quy trình huấn luyện về an toàn, phòng chống cháy nổ. 3. Nội quy làm việc bộ phận bảo vệ. 4. Quy trình tuần tra bộ phận bảo vệ. 5. Quy trình kiểm soát hàng hóa, tài sản. 6. Quy trình kiểm soát khách, nhân viên. 7. Quy trình xử lý sự cố trong ca bảo vệ. 8. Quy trình quản lý, sử dụng dụng cụ, công cụ bảo vệ. 9. Quy trình xử lý tình trạng khẩn cấp. 10. Quy trình giữ xe ô tô.. 11. Quy trình giữ xe máy. |
IV. QUẢN LÝ VỆ SINH Bộ phận vệ sinh làm việc theo các quy trình được quy định như sau: 1. Quy định lập kế hoạch vệ sinh tòa nhà. 2. Quy định quản lý rác của tòa nhà. 3. Quy định tiêu chuẩn vệ sinh tòa nhà. 4. Quy trình vệ sinh toilet. 5. Quy trình vệ sinh kính. 6. Quy trình vệ sinh thảm. 7. Quy trình vệ sinh sàn. 8. Quy trình bảo dưỡng sàn. 9. Quy trình xử lý rác thải nguy hại. 10. Quy định quản lý dụng cụ vệ sinh. |
V. QUẢN LÝ RỦI RO Một trong những trách nhiệm lớn nhất của công tác quản lý vận hành là duy trì môi trường sống, làm việc an toàn và hạn chế ở mức thấp nhất các thiệt hại, rủi ro có khả năng xảy ra cho khách hàng trong mọi tình huống.
Quản lý rủi ro và ứng phó khẩn cấp bao gồm các quy trình và hướng giải quyết các tình huống ngoài dự tính và các biện pháp phòng ngừa nhằm kiểm soát và hạn chế tối đa các tình huống tiêu cực của sự việc.
Giải Pháp An Gia xem xét và thiết lập các biện pháp quản lý rủi ro, ứng phó khẩn cấp có thể xảy ra trong công tác quản lý vận hành bao gồm các nội dung sau:
Để thực hiện hiệu quả các biện pháp đề xuất về quản lý các rủi ro Giải Pháp An Gia xây dựng kế hoạch quản lý rủi ro và quy trình thực hiện cho nhiều tình huống khác nhau như là:
Giải Pháp An Gia sẽ luôn kết hợp chặt chẽ với khách hàng trong việc phân tích các ảnh hưởng xấu có thể xảy ra cho tòa nhà, nhận diện, đánh giá và đề ra các biện pháp giải quyết các nguy cơ có khả năng xảy ra. |
VI. QUẢN LÝ TÒA NHÀ Là một dịch vụ cung cấp nhân công và điều hành nhân công thực hiện những công việc bảo vệ, vệ sinh, giao dịch với khách hàng thuê, vận hành điện, nước, bảo trì, bảo dưỡng toà nhà để toà nhà hoạt động tốt, kinh doanh hiệu quả cao.
1. Tăng thêm lợi nhuận:
2. Giảm bớt chi phí:
3. Chăm sóc tài sản:
4. Làm tăng thêm giá trị:
Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ quản lý tòa nhà? Không còn lo toan về tìm khách hàng thuê, quản lý nhân công, sửa chữa những hỏng hóc kỹ thuật, giải quyết những tranh chấp giữa các khách hàng v.v..Tiết kiệm được tối đa các chi phí phát sinh, xây dựng hình ảnh toà nhà chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo rằng tiết kiệm được thời gian và lợi nhuận thu về lớn hơn so với toà nhà khác. |
I. QUẢN LÍ HÀNH CHÍNH
1. Quản lý cư dân
2. Quản lý tài chính
II. QUẢN LÝ KĨ THUẬT
Điểm mạnh vượt trội của công ty Giải Pháp An Gia là lâu năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật cho các tòa nhà, các công trình nhà máy.
Giải Pháp An Gia biết rằng với trang thiết bị hệ thống kỹ thuật nếu được bảo trì, bảo dưỡng đúng cách sẽ cho phép duy trì trạng thái sử dụng ổn định, kéo dài tuổi thọ và gia tăng giá trị cho công trình.
Thực tế cho thấy việc bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, đúng kỹ thuật các hệ thống kỹ thuật (điện, nước, PCCC, điện lạnh, thông tin…) là điều kiện cần được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là đối với các hệ thống trang thiết bị hiện đại, càng cần được bảo trì bảo dưỡng đúng quy chuẩn. Hơn thế nữa, điều quan trọng hơn hết để bảo trì bảo dưỡng là cần đội ngũ nhân lực kỹ thuật chuyên nghiệp và chuyên gia có kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ.
III. QUẢN LÝ AN NINH
Bộ phận bảo vệ làm việc theo các quy trình quy định như sau:
IV. QUẢN LÝ VỆ SINH
Bộ phận vệ sinh làm việc theo các quy trình được quy định như sau:
V. QUẢN LÝ RỦI RO
Một trong những trách nhiệm lớn nhất của công tác quản lý vận hành là duy trì môi trường sống, làm việc an toàn và hạn chế ở mức thấp nhất các thiệt hại, rủi ro có khả năng xảy ra cho khách hàng trong mọi tình huống.
Quản lý rủi ro và ứng phó khẩn cấp bao gồm các quy trình và hướng giải quyết các tình huống ngoài dự tính và các biện pháp phòng ngừa nhằm kiểm soát và hạn chế tối đa các tình huống tiêu cực của sự việc.
Giải Pháp An Gia xem xét và thiết lập các biện pháp quản lý rủi ro, ứng phó khẩn cấp có thể xảy ra trong công tác quản lý vận hành bao gồm các nội dung sau:
Để thực hiện hiệu quả các biện pháp đề xuất về quản lý các rủi ro Giải Pháp An Gia xây dựng kế hoạch quản lý rủi ro và quy trình thực hiện cho nhiều tình huống khác nhau như là:
Giải Pháp An Gia sẽ luôn kết hợp chặt chẽ với khách hàng trong việc phân tích các ảnh hưởng xấu có thể xảy ra cho tòa nhà, nhận diện, đánh giá và đề ra các biện pháp giải quyết các nguy cơ có khả năng xảy ra.
VI. QUẢN LÝ TÒA NHÀ
Là một dịch vụ cung cấp nhân công và điều hành nhân công thực hiện những công việc bảo vệ, vệ sinh, giao dịch với khách hàng thuê, vận hành điện, nước, bảo trì, bảo dưỡng toà nhà để toà nhà hoạt động tốt, kinh doanh hiệu quả cao.
Tại sao cần có một dịch vụ quản lý Toà nhà?
1. Tăng thêm lợi nhuận:
Qua sự quản lý chuyên nghiệp, khách hàng sẵn sàng trả giá cao hơn để được những dịch vụ hoàn hảo. Khách hàng sẽ ở trong toà nhà lâu hơn khi được chúng tôi quản lý một cách chuyên nghiệp. Với mạng lưới quản lý rộng lớn chúng tôi mang lại nhiều khách hàng thuê căn hộ hoặc văn phòng hơn.
2. Giảm bớt chi phí:
Với mạng lưới quản lý rộng lớn của chúng tôi, đó là một lợi thế để được ưu tiên khi đàm phán về giá mua các dịch vụ với giá rẻ hơn cho chủ toà nhà. Và với kinh nghiệm quản lý bất động sản của chúng tôi chúng tôi sẽ vận hành toà nhà một cách hiệu quả không bị đắt đỏ.
3. Chăm sóc tài sản:
Chúng tôi biết làm thế nào để chăm sóc toà nhà một cách chuyên nghiệp và quản lý một cách đúng đắn. Đây là sự chăm sóc cho giá trị tài sản của chủ đầu tư.
4. Làm tăng thêm giá trị:
Qua những kinh nghiệm và hiểu biết của chúng tôi về thị trường bất động sản, chúng tôi sẽ khuyến cáo những cách để làm tăng giá trị tài sản tòa nhà. Đây có thể là một cách liên hệ tốt với khách hàng và quản lý, chăm sóc tốt cách khách hàng đang thuê, nhưng cũng có thể là sự giới thiệu một cách cải tiến bất động sản để làm tăng trưởng lợi nhuận.
Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ quản lý tòa nhà?
Không còn lo toan về tìm khách hàng thuê, quản lý nhân công, sửa chữa những hỏng hóc kỹ thuật, giải quyết những tranh chấp giữa các khách hàng v.v..Tiết kiệm được tối đa các chi phí phát sinh, xây dựng hình ảnh toà nhà chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo rằng tiết kiệm được thời gian và lợi nhuận thu về lớn hơn so với toà nhà khác